System Integration

All you need we can serve

Software Development

Mobile Application available Now!

บริการพัฒนาโปรแกรมประยุกต์ตามความต้องการเฉพาะด้านของลูกค้า ทั้งการพัฒนาในรูปแบบของ
Windows Application และ Web Application

ทางบริษัทฯ ให้บริการพัฒนาโปรแกรมประยุกต์ต่างๆ หลายประเภทตามความต้องการเฉพาะด้านของลูกค้า
เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการใช้งานโปรแกรมที่ออกแบบพัฒนา โดยเฉพาะ เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานด้านต่างๆ เช่น บริษัท
ห้างร้าน ตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ ผู้ประกอบกิจการส่วนตัวทั่วไป เป็นต้น

Application Services

บริการติดตั้งระบบโปรแกรมสำเร็จรูป ระบบฐานข้อมูล และระบบปฏิบัติการ ให้ตรงตามความต้องการเฉพาะด้านของลูกค้า

ทางบริษัทฯ ให้บริการพัฒนา ออกแบบ ติดตั้งระบบโปรแกรมสำเร็จรูป ระบบฐานข้อมูล และระบบปฏิบัติการ หลากหลายรูปแบบ ตามความต้องการเฉพาะด้านของลูกค้า
โดยมีการวิเคราะห์ ออกแบบเฉพาะให้เหมาะสมกับความต้องการใช้งานของลูกค้าในแต่ละองค์กร ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล บริษัทเอกชน กิจการของรัฐ คลินิก หรือจะเป็นหน่วยงานของรัฐบางแห่ง เป็นต้น โดยการบริการของเราเน้นให้ลูกค้าสามารถใช้งานระบบที่ทางบริษัทออกแบบและวาง ระบบได้อย่างง่ายดายและสามารถอัพเดทข้อมูลหรือเรียนรู้ได้ด้วยตัวเองอย่าง รวดเร็ว รวมทั้งระบบที่ทางบริษัทออกแบบมีการใช้โปรแกรมที่มีความทันสมัยและใช้งาน ง่าย รวมทั้งมีระบบการจัดการข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ หรือจะเป็น พัฒนาระบบต่างๆให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยทางบริษัทได้ทำการออกแบบและพัฒนาระบบต่างๆ ให้กับบริษัทและหน่วยงานต่างๆ เช่น พัฒนาต้นแบบระบบ Application Helpdesk, พัฒนาระบบ Label Printing Application, Application for Tablet เป็นต้น

Network & Security Customization

บริการวิเคราะห์ ออกแบบ พัฒนา จัดหาและติดตั้งระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ และระบบรักษาความปลอดภัยเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ตามความต้องการของลูกค้า

ทางบริษัทฯ ให้บริการวิเคราะห์ ออกแบบ พัฒนา จัดหาและติดตั้งระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ (Computer Network Infrastructure) และระบบรักษาความปลอดภัยเครือข่ายคอมพิวเตอร์
(Network Security and Monitoring) ทั้งแบบเครือข่ายมีสาย (Wire) และเครือข่ายไร้สาย (Wireless) ให้กับลูกค้าแต่ละองค์กรในทุกระดับชั้น

PC, Computer Server & Peripheral

บริการออกแบบ จัดหาและติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล เครื่องคอมพิวเตอร์เซิร์ฟเวอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ พร้อมซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ที่ถูกกฎหมาย

ททางบริษัทฯ ให้บริการ ออกแบบ จัดหา ติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์เซิร์ฟเวอร์ เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ พร้อมซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ที่ถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อให้สามารถใช้งานได้กับระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ทั้งที่ติดตั้งใหม่และ ที่มีอยู่เดิม และเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบคอมพิวเตอร์ในองค์กรให้ดียิ่ง ขึ้น พร้อมรองรับการเติบโตขององค์กรในอนาคต

Maintenance & Services

บริการดูแลบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ไอทีหลากหลายประเภท

ทางบริษัทฯ ให้บริการดูแลบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ คอมพิวเตอร์เซิร์ฟเวอร์ ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ เพื่อทำให้ประหยัดต้นทุนค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นสำหรับเจ้าหน้าที่ด้าน เทคโนโลยีสารสนเทศให้แก่องค์กรได้ บริษัทฯ จึงมีบริการรับดูแลบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ไอทีหลากหลายชนิด ในหลายๆ ยี่ห้อชั้นนำ ให้สามารถใช้งานได้ดีอยู่เสมอ ด้วยทีมวิศวกรระบบที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในการอำนวยความสะดวกให้กับ ลูกค้า